Er alexeergod05 ennþá lifandi?

Sæl öllsömul þetta er ég... alexeergod05. Það er langt síðan að ég uppfærði blogg síðuna mína. Ég kláraði grunnskólaferilinn minn sumarið 2021 og fór úr Ölduselsskóla þar sem ég var í 10 ár og sótti um í MK og komst þar inn. Ég skipti um skóla næstu önn og fót í tæknó þar sem ég mætti í 3 tíma. Það tók ekki langan tíma þangað til ég var rekinn úr tæknó. Önnina eftir það fór ég í FB en endaði á því að vera rekinn þaðan lika fyrir mætingu. nú vinn ég hja 1819 þar sem ég sit einmitt núna og skrifa þetta blogg. Ég á frábæran bíl sem ég set mynd af hér fyrir neðan.

Used Ford Fiesta (2013-2017) Review | heycar


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Erlend númer og myndin notuð á erlendum síðum í mörg ár. Samskonar, gæti verið, þennan nei. Og ef þú ætlar þér að blogga á vinnutíma, á opnu bloggi sem vinnuveitandi sér líklega, þarft þú sennilega að finna þér aðra vinnu fljótlega.

Vagn (IP-tala skráð) 28.9.2023 kl. 18:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Alexander Eggertsson

Höfundur

Alexander Eggertsson
Alexander Eggertsson
eg er cool
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Fiesta 7
  • Vestmannaeyjar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband